top of page
Search
  • Writer's picturetuanhntimesgroup

Cách uống cao atiso trị mụn như thế nào tốt

Mỹ phẩm chỉ giúp bạn đẹp hơn từ bên ngoài, nhưng bí quyết uống cao Atiso trị mụn và đẹp da lại xuất phát từ bên trong. Thành phần từ thiên nhiên lành tính như vậy liệu có gây ra tác dụng phụ gì cho sức khỏe của bạn không? Tham khảo thêm thông tin dưới bài viết này bạn nhé.


Mụn là kẻ thù không đội trời chung của tất cả chị em. Ngoài yếu tố môi trường, sự chăm sóc không kỹ lưỡng và thiếu cân bằng hormone thì rối loạn chức năng gan cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho mụn có cơ hội để mọc lên nhiều hơn. Như chúng ta đã biết, Atiso có công dụng rất tốt cho việc thải độc ở gan, trị mụn từ bên trong. Vậy, uống cao Atiso trị mụn có tốt không?


Uống cao Atiso trị mụn có tốt không?


Không dùng để đắp lên mặt, để trị mụn bằng cao Atiso người ta thường dùng thông qua đường uống. Tuy nhiên, phương pháp này chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả ngay lập tức, vì vậy nếu bạn phải kiên trì thực hiện thì sẽ có làn da đẹp mà không phải lo lắng về tác dụng phụ sau này như khi dùng thuốc, hay đi thẩm mỹ..


Trong cao Atiso có chứa chất Cynarin, đây là một chất có tác dụng rất tốt để thải độc gan nhanh chóng, thanh nhiệt cơ thể và tăng tiết mật. Do vậy, giúp trị mụn từ bên trong hiệu quả. Tùy thuộc và cơ địa của mỗi người, cao Atiso sẽ phát huy công dụng nhanh hoặc chậm và cũng không chắc chắn là sẽ hết hẳn.


Theo các chuyên gia, quá trình sử dụng cao Atiso để trị mụn sẽ đưa người dùng trải qua 3 giai đoạn:


Giai đoạn mệt mỏi: Do cơ chế thanh lọc cơ thể cũng như thải bỏ các độc tố từ gan ra ngoài, nên thời gian đầu sử dụng cao Atiso bạn cũng đừng quá lo lắng khi thấy cơ thể mệt sau khi uống. Thông thường, giai đoạn này chỉ diễn ra trong thời gian 2 - 3 ngày đầu tiên.


Giai đoạn hồi phục: Khi gan đã được thanh lọc, tiết mật diễn ra nhiều hơn khiến cho bạn luôn có cảm giác ngon miệng, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, da dẻ trong thời gian này cũng trở nên mịn màng và căng bóng.


Giai đoạn lặn mụn: để kiên trì đến được giai đoạn này bạn cũng phải mất ít nhất 3 tuần.


Sự tuần tự của 3 giai đoạn này trên mỗi người sẽ không giống nhau về thời gian. Nhưng chắc chắn, nếu kiên trì thực hiện thì làn da của bạn sẽ mịn màng, sạch dần những nốt mụn đáng ghét.


Cách uống cao Atiso trị mụn mà không hại cơ thể

Cao Atiso nếu không dùng đúng liều lượng cũng có thể gây tác dụng ngược lại. Hãy tưởng tượng khi gan được thải độc và thanh lọc quá mức cũng sẽ không tốt dù cho sản phẩm bạn đang dùng có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Cách để uống cao Atiso hiệu quả nhất cho việc trị mụn là:


- Kiên trì thực hiện


- Mỗi ngày chỉ nên uống tối đa 3 lần, mỗi lần chỉ cần pha 100ml nước là đủ. Một lượng nhỏ như hạt đậu của cao Atiso thượng hạng có thể pha với 200ml nước


- Nếu bạn muốn uống trà Atiso cả ngày thay cho nước lọc thì có thể pha loãng hơn. Nhưng theo các chuyên gia, để trị mụn tốt thì nên uống đặc.


Như vậy, nếu bạn muốn có một làn da láng mịn, tươi trẻ thì có thể uống cao Atiso trị mụn cho đến khi chúng lặn hết hẳn. Thêm vào đó, hãy nhớ chăm sóc da thật kỹ sau khi đi ra ngoài về để tránh được cả những tác nhân gây hại từ khói bụi, tia cực tím. Bổ sung từ bên trong, bảo vệ từ bên ngoài thì chắc chắn da bạn sẽ đẹp như mong muốn.


Nếu bạn dùng Atiso để trị mụn mà không thấy kết quả thì nên dừng lại. Có thể bạn đã rơi vào một trong hai trường hợp: Mụn nổi không phải do gan mà do tác nhân của việc lạm dụng mỹ phẩm hoặc do bạn đang dùng cao Atiso có chất lượng kém. Hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân để tìm giải pháp tốt hơn cho da của bạn nhé.


Để yên tâm dùng đúng sản phẩm thượng hạng, có chất lượng cao bạn nên mua cao Atiso Sapa của Vietfarm. Sản phẩm cao Atiso của Vietfarm đã được kiểm định về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo mua dính hàng kém chất lượng.



Xem bài viết trên Viet's Farm: http://vietfarms.com.vn/tin-tuc-su-kien/uong-cao-atiso-tri-mun-co-tot-khong-cach-uong-nao-tot-nhat.html

2 views0 comments
bottom of page