top of page
Search
  • Writer's picturetuanhntimesgroup

Cao Atiso dùng thế nào? Bảo quản ra sao?

Cao atiso từ lâu đã được biết đến như một “thần dược” có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và ngày càng được sử dụng nhiều và dần trở thành dược phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng mà cao atiso mang lại thì cần phải biết sử dụng đúng cách. Vậy sử dụng cao atiso dùng như thế nào là đủ liều lượng, đúng quy định, an toàn và tốt cho sức khỏe? Cùng Vet’s farm khám phá ngay qua bài chia sẻ sau.


Cao atiso giống như một loại trà, rất lành tính và dễ dùng chứ không phải thuốc và không có một yêu cầu khắt khe về liều lượng sử dụng như thuốc. Việc sử dụng đơn giản như uống nước trà, và nếu bạn muốn kết hợp cùng một số thực phẩm khác như đường, mật ong, gừng… vẫn rất tuyệt vời.



Cao Atiso dùng như thế nào?


- Lấy khoảng 1/4 muỗng cà phê, hòa tan với 200ml nước nóng vừa đun sôi, khuấy đều và sử dụng.


- Các loại cao ngọt thì đã có vị ngọt dễ uống còn đối với cao đắng bạn có thể cho thêm đường, mật ong, chanh… để sử dụng.


- Có thể cho thêm đá nếu bạn thích uống lạnh.


Ngoài ra, bạn có thể dùng cao Atiso để ngâm cùng với rượu. Đây được xem như một dược tửu mới mà nhiều quý ông ngâm uống.


Liều lượng mỗi ngày là bao nhiêu?


- Mỗi ngày bạn nên uống 3 ly cao Atiso, mỗi ly 200ml theo tỉ lệ pha như trên.


- Uống sau bữa ăn


- Như vậy mỗi ngày bạn sẽ sử dụng 500-600ml là tốt nhất


Lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều (>1 lít) trong một ngày mà nên sử dụng đều hàng ngày.


Sử dụng bao lâu sẽ thấy hiệu quả

Sau khi uống cao atiso mỗi ngày 3 lần thì sau 5 đến 7 ngày sẽ thấy công dụng rõ rệt.


Biểu hiện nhanh nhất là giấc ngủ sẽ ngon hơn và ăn cảm thấy ngon hơn, da sẽ hồng hào và căng hơn bình thường. Nếu bạn là người bị mụn sẽ cảm thấy mụn xẹp đi rõ rệt, đối với mụn thì bạn hãy kiên trì uống cao Atiso mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất sau 3-6 tháng. Đối với các bệnh về gan từ tháng thứ 3 trở đi, các bạn nào bị các loại bệnh về gan nên đi xét nghiệm để có thể nhận thấy được kết quả thay đổi bất ngờ nhé.


Bảo quản cao atiso như thế nào là đúng cách?


- Cao Atiso có thể dễ dàng bảo quản ở nhiệt độ thường.


- Bảo quản cao Atiso không nên để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nguồn nhiệt trực tiếp. Đặc biệt, có thể để tủ lạnh ngăn mát để dùng lâu dài và giữ được độ vẹn nguyên chất lượng của sản phẩm.


Lưu ý khi sử dụng cao atiso:


Mặc dù cao Atiso Sapa là sản phẩm có thành phẩm thiên nhiên là chủ yếu, rất an toàn và lành tính, tuy nhiên khi sử dụng cũng cần lưu ý một số điều sau:


- Đối với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi sử dụng


- Không nên cho người bị tắc ống mật, sỏi mật sử dụng cao atiso


- Những người có tiền sử bị dị ứng với atiso cũng không nên sử dụng.


Nói về cao atiso có tác dụng gì với sức khỏe thì không có gì phải bàn cãi khi nó được ví như “thần dược” cho nhiều người về hạ men gan và làn da mụn cũng như hóa giải chứng mất ngủ. Trên đây là hướng dẫn cơ bản nhất để bạn và gia đình có thể sử dụng cao atiso một cách hiệu quả. Sử dụng hợp lý để khai thác triệu để công năng mà loại thần dược từ thiên nhiên này ban tặng bạn nhé!



Xem bài viết này trên Viet's Farm: http://vietfarms.com.vn/tin-tuc-su-kien/cao-atiso-dung-nhu-the-nao-va-bao-quan-sao-cho-tot.html

2 views0 comments
bottom of page